Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

I/ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Các khách hàng mua hàng online hoặc mua hàng tại cửa hàng tại các showroom ELITE TRẦN trên toàn quốc

1. Điều kiện bảo hành/ đổi hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi hàng

  • Thời gian thông báo đổi hàng: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc hỏng hóc.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi hàng: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

 

II/ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Tất cả các sản phẩm mua tại ELITE TRẦN có giá trị chiết khấu dưới 50%
Thời gian mua sản phẩm ít hơn hoặc bằng 12 tháng kể từ ngày mua đối với những lỗi do nhà sản xuất, nguyên phụ liệu.
Các sản phẩm muốn thêm chi tiết (có tính phí).
 

III/ ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Lỗi do thời gian, quá trình sử dụng nếu sửa được sẽ tính phí.
Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn.
Ví Dụ:
+ Ngâm nước quá lâu khiến vải bị phai màu.
+ Giặt chung, bị phai màu từ các sản phẩm khác.
+ Len, dạ lông cừu giặt với nước mà không được giặt khô theo hướng dẫn sử dụng.
+ Tơ tằm, tenxen tự nhiên không được giặt máy, không được phơi nắng nếu không vải sẽ bị bạc màu, gây giòn dễ bục rách.
+ Các sản phẩm bị hỏng trong lúc sử dụng như làm bẩn, bục rách......

LƯU Ý:
- Thời gian sửa đồ tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm.
- Mọi chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng tự chi trả.

Top