Giỏ hàng

BẬT MÍ CÁCH XÁC ĐỊNH PHONG CÁCH THỜI TRANG CÁ NHÂN

Phong cách thời trang là tiếng nói riêng giúp bạn tự tin tỏa sáng và khẳng định cá tính của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các xác định phong cách phù hợp với mình. Chính vì vậy, ở bài viết này, ELITE TRẦN sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn khám phá và định hình phong cách thời trang cá nhân độc đáo cho mình.

1. Tìm hiểu bản thân

Để xác định được phong cách thời trang cá nhân thể hiện tiếng nói, cá tính riêng của mình, bạn cần phải hiểu rõ được bản thân mình. Sở thích của bạn là gì? Bạn thích phong cách nữ tính, thanh lịch, sang trọng, cá tính hay bụi bặm,...? Cá tính của bạn là gì? Bạn là người hướng nội hay hướng ngoại. tự tin hay nhút nhát…? Một yếu tố cũng đặc biệt quan trọng chính là lối sống hay công việc cũng sẽ quyết định rất lớn đến phong cách thời trang mà bạn mặc.

2. Xác định vóc dáng

Trước khi tìm đến bất cứ bộ trang phục nào bạn nên hiểu rõ về vóc dáng cơ thể của mình, mình thuộc dáng người nào, hiểu rõ những ưu và nhược điểm cơ thể mình. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp tôn dáng và che khuyết điểm bản thân.

3. Tìm cảm hứng

Để định hình phong cách cá nhân, bên cạnh việc hiểu bản thân, hiểu được ưu nhược trong vóc dáng của mình, các nàng cũng cần mở rộng tầm mắt ra xung quanh, thông qua tạp chí, các show thời trang, phim ảnh, mọi người xung quanh để tìm cảm hứng, để biết được mình thực sự muốn gì, phong cách gì sẽ phù hợp với mình.

4. Phối đồ thông minh

Việc lựa chọn và phối đồ thông minh sẽ có tác dụng rất lớn giúp phong cách cá nhân của bạn trở nên ấn tượng và thu hút. Lựa chọn những trang phục có chất lượng tốt, phối đồ thông minh theo tỉ lệ cơ thể, kết hợp với các phụ kiện,... sẽ làm nên chất riêng, giúp bạn luôn được thoải mái, tự tin trong phong cách riêng của mình.

5. Sự tự tin là chìa khóa

Khi đã xây dựng được một phong cách thời trang của riêng mình thì cũng là lúc bạn dành tình yêu cho nó. Khoác nên một bộ trang phục hợp gu, có chất riêng sẽ khiến bản thân trở nên thoải mái, tự tin hơn. 

 

Phong cách thời trang cá nhân là một hành trình khám phá bản thân, không có quy tắc nào là tuyệt đối. Chính vì vậy, hãy luôn sáng tạo và thử nghiệm những phong cách mới để tìm ra “bản sắc” riêng biệt, tìm ra phong cách mà bạn thực sự yêu thích và thuộc về bạn.

Chúc bạn sớm tìm được phong cách thời trang cá nhân độc đáo, ấn tượng và luôn tự tin tỏa sáng với phong cách của mình!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top