Giỏ hàng

ELITE TRẦN - HÀNH TRÌNH THEO ĐUỔI THỜI TRANG BỀN VỮNG

Trong suốt những năm này, thời trang bền vững đang có xu hướng  lan rộng và có tiềm năng tạo ra một sự thay đổi tích cực trong ngành công nghiệp thời trang. Xu hướng này tập trung vào việc sản xuất, sử dụng những chất liệu có tính bền bỉ, khả năng tái chế cao và thân thiện với môi trường. 

Xu hướng thời trang bền vững lên ngôi (Ảnh: Fashion and Arts)

Mặc dù còn nhiều thách thức, song thời trang bền vững đã và đang được nhiều nhà mốt quan tâm, các thương hiệu thời trang lớn như Adidas, H&M, Levi’s đã thực hiện các biện pháp cụ thể để thúc đẩy thời trang bền vững và giảm tác động của ngành công nghiệp thời trang lên môi trường. Điều này đã tạo nên một làn gió mới tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp thời trang trên toàn thế giới. 

Trong xu hướng chung toàn cầu ấy, các nhà thiết kế thời trang cũng như những tín đồ thời trang càng ý thức được việc lựa chọn những chất liệu vải an toàn, thân thiện với môi trường sử dụng trong thiết kế, sản xuất trang phục và phụ kiện. Một số chất liệu vải an toàn được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện nay có thể kể đến như: vải len, vải lanh, vải đũi, vải lụa tơ sen, vải organic cotton,...

Không nằm ngoài  xu hướng thời đại ấy, Nhà Thiết kế của ELITE TRẦN đã đưa chất liệu Đũi Liberty Japan vào Bộ sưu tập mới nhất sắp ra mắt dịp Xuân hè 2024 này - MORRI. 

Vải đũi được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế thời trang Xuân hè (Ảnh: 5S Fashion)

Vải có bề mặt mềm mại và mịn màng, mang lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với làn da của bạn. Không những vậy, Đũi Liberty  cũng có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, rất phù hợp với thời tiết mùa hè; có độ bền, khả năng chống nhăn tốt, giúp giữ ổn định form, luôn mới mẻ trong thời gian dài sử dụng.

Với tinh thần phóng khoáng, trẻ trung của Bộ sưu tập, Đũi Liberty Japan không chỉ đem đến cảm giác mềm mại, thoáng mát, dễ chịu cho người mặc mà còn gợi sự tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế. Hãy cùng chờ đón Bộ sưu tập MORRI của nhà ELITE TRẦN với chất liệu và phom dáng khác biệt sẽ làm mới tủ đồ của các chị đẹp mùa hè này nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Top